Dịch Vụ Sáng Tạo Nội Dung
Sáng tạo chính là linh hồn của quảng cáo và thương hiệu. Sự sáng tạo thậm chí còn có thể mang lại sự sống cho các thông điệp về những sản phẩm, dịch vụ nhàm chán hay không có chỗ...
Sáng tạo chính là linh hồn của quảng cáo và thương hiệu. Sự sáng tạo thậm chí còn có thể mang lại sự sống cho các thông điệp về những sản phẩm, dịch vụ nhàm chán hay không có chỗ...
Trong quá trình phát triển kinh tế, các hoạt động quảng cáo đang ngày càng thể hiện vai trò quan trọng đi đôi với sự phát triển của các doanh nghiệp. Mệnh danh là “ông vua của quảng cáo truyền...
Fanpage facebook là cách tốt nhất hiện nay giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu. Sở hữu một cộng đồng trên fanpage sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp được tiếp cận...
Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng TikTok chỉ thích hợp với những ngành hàng bình dân, rẻ tiền. Nhưng, đến cả những thương hiệu cao cấp như Dior, Michael Kors hay Adidas cũng đã từng thử nghiệm trên TikTok. Kết quả...
KASITO MEDIA là một đơn vị truyền thông uy tín cung cấp dịch vụ Pr – Booking báo chí chất lượng cho doanh nghiệp. Đây là một hình thức Pr vô cùng hiệu quả hiện nay. Pr – Booking báo...
TikTok là ứng dụng đã tăng lên hàng đầu trong số các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới vào đầu năm 2020. Như đã thấy trong các số liệu thống kê, TikTok là ứng cử...
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự đa dạng của các loại hình kinh doanh, nhu cầu kết nối giữa các doanh nghiệp cũng như nhu cầu quảng bá và phát triển thương hiệu đặt ra yêu cầu...
Có đến 1/4 dân số thế giới đang xem YouTube mỗi ngày. Trung bình mỗi người dành 40 phút cho mỗi lượt truy cập trên Youtube. Trong 40 phút này người dùng sẽ tiếp xúc với nhiều quảng cáo và...
Thumbnail Youtube thường sẽ thể hiện nội dung chính của Video, giúp người xem hình dung được nội dung bên trong clip Youtube. Và ảnh Thumbnail đóng vai trò vô cùng quan trọng, trong việc quyết định người dùng có...
Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng của Doanh nghiệp, nó đánh giá được mức độ thành công và vị trí của Doanh nghiệp trên thị trường. Không quan tâm đến vấn đề...