Giới Thiệu Kasito Media
MỤC LỤC
Công ty Cổ phần Truyền thông Kasito Media là một trong những đơn vị cung cấp Dịch Vụ Truyền Thông hàng đầu Việt Nam. Kasito luôn luôn không ngừng cố gắng hành động để tạo ra lợi ích cho khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất theo phương châm “Kasito Media – Sáng tạo để bứt phá”.
Kasito Media là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Truyền thông doanh nghiệp uy tín, chất lượng, hiệu quả. Lấy mục tiêu khách hàng làm trung tâm. Với đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nói chung, luôn luôn không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức – kỹ năng, học hỏi, đổi mới, phấn đấu. Kết hợp với sự đầu tư về trang thiết bị, máy móc tân tiến, bộ phận nhân sự hùng hậu đem đến những trải nghiệm về dịch vụ – sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi doanh nghiệp.
Thông tin cơ bản
- Công ty thành lập năm 2021.
- Chủ tịch Hội đồng quản trị: Ông Phạm Văn Lương
- Điện thoại/ Zalo: 096.345.92.88
- Email: TacoMediaVN@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/tacomediavn
- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCAvsOb2ruets6r4vXIgR0_w
- Trụ Sở Kasito Miền Bắc: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Quận Hà Đông, TP Hà Nội
- Trụ Sở Kasito Miền Nam: Căn P16, khu đô thị Park Riverside, Q9, thành phố Hồ Chí Minh.
Quá trình hình thành và phát triển
Thương hiệu là tài sản vô giá, là linh hồn của mỗi doanh nghiệp.
Xây dựng được thương hiệu, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận và khẳng định được vị trí của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Đây là bài toán khó của rất nhiều doanh nghiệp nhất là những công ty vừa ra nhập thị trường.
Chính vì vậy, Công ty Cổ phần Truyền thông Kasito Media ra đời như một bước đi đúng đắn, kịp thời giải quyết được bài toán khó cho doanh nghiệp. Với sứ mệnh tạo kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp. Qua đó giúp cho doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn trong việc giao thương, phát triển hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị trường, định hướng chiến lược dài hạn, tối ưu năng lực của mình để cùng xây dựng và phát triển thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ.
Năm 2021 là thời điểm đột phá đánh dấu sự ra mắt của Công ty Cổ phần Truyền thông Kasito Media trên thị trường với sự kết hợp giữa các dịch vụ như : Tư vấn chiến lược Marketing, quảng cáo truyền thông, tư vấn xây dựng thương hiệu,…
Các ngành nghề kinh doanh
Hiện tại, Kasito Media đang kinh doanh, tư vấn những ngành nghề sau:
Truyền thông | Marketing |
Video doanh nghiệp | Website Marketing |
Chụp ảnh doanh nghiệp | Video Marketing |
Tư vấn truyền thông | Facebook Marketing |
Xây dựng thương hiệu | Content Marketing |
Tổ chức sự kiện | Email Marketing |
PR – Booking báo chí | |
Quảng cáo trên truyền hình | |
Quảng cáo ngoài trời | |
Cho thuê thiết bị |
Phương châm hành động: “Sáng tạo để bứt phá”
“Sáng tạo để bứt phá”, toàn bộ chiến binh của Kasito Media là những người nhiệt huyết với nghề, luôn luôn cố gắng, nỗ lực, phát triển bản thân, tìm tòi sự đổi mới, xu hướng mới giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển theo hướng đi mới nhất, tối ưu nhất – giúp cho doanh nghiệp tiến gần tới sự thành công trên thị trường.
Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu luôn phát huy sức mạnh và có tinh thần trách nhiệm cao trong từng dự án. Từ đó, Kasito có thể xây dựng được lòng tin, uy tín đối với khách hàng. Đồng thời, tạo nền móng cho công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Sứ mệnh
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng vượt trội và am hiểu khách hàng. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với khách hàng và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng. Doanh nghiệp phát triển góp phần bộ mặt kinh tế chung của đất nước cũng phát triển.
Tầm nhìn
- Đến năm 2022, Kasito Media nằm trong top 3 công ty dịch vụ Truyền Thông – Quảng Cáo uy tín và chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Kasito Media phải là tên thương hiệu được xuất hiện liên tục ở các trang báo điện tử lớn trên Internet, từ Youtube đến Google…với từ khóa “Công ty Truyền thông doanh nghiệp”.
- Mang đến cho khách hàng những giá trị và trải nghiệm chuyên nghiệp tuyệt vời nhất về sản phẩm dịch vụ để khách hàng chủ động nhớ đến Kasito Media.
- Đột phá cả về doanh thu lẫn quy mô nhân sự, sẵn sàng phục vụ tất cả nhu cầu của doanh nghiệp.
- Phục vụ, sát cánh cùng mục tiêu lợi ích của doanh nghiệp trọn gói theo một chu kỳ dài hạn.
- Xây dựng một tòa nhà đa di năng đầy đủ phòng ban phục vụ cho tất cả dịch vụ hiện có của Kasito Media.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu V.I.P
Giá trị cốt lõi
- Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu, lấy đó như một vũ khí cạnh tranh trên thương trường.
- Lấy Nhân làm trọng tâm. Tôn trọng khách hàng, đối tác, nhân viên, đặt lợi ích, mong muốn của khách hàng làm trọng tâm. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của Kasito Media.
- Đặt chữ Tâm là nền tảng xuyên suốt trong kinh doanh. Thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức xã hội, nghề nghiệp.
- Phát triển từ bên trong – Xây dựng 1 đội ngũ Kasito Media HÙNG MẠNH với tinh thần phục vụ của 1 CHIẾN BINH.
Kasito Media cam kết
- Tạo ra lợi nhuận: Hiểu được lợi nhuận chính là sự sống còn của doanh nghiệp. Vậy nên Kasito luôn hoạt động theo tôn chỉ “ Thành công của doanh nghiệp là thành công của Kasito”. Kasito luôn nghiên cứu, đưa ra các giải pháp vận hành truyền thông làm sao cho doanh nghiệp mang lại càng nhiều lợi nhuận càng tốt.
- Trách nhiệm: Luôn luôn có trách nhiệm với những dịch vụ mà Kasito Media cung cấp.
- Tạo ra sản phẩm dịch vụ tốt nhất: Kasito luôn đầu tư, nâng cấp cả về kiến thức, kỹ năng, nguồn nhân lực lẫn trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm trau chuốt cho tất cả dịch vụ một cách tốt nhất.
- Sự hỗ trợ lâu dài: Kasito Media sẽ luôn cùng đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp. Sự cam kết này thể hiện sự tận tâm đối với khách hàng đúng theo tiêu chí “một ngày cộng tác”.