Dịch Vụ Email Marketing
MỤC LỤC
Trong Digital marketing, Email marketing là một kênh mang lại hiệu quả và doanh thu cao nhất. Nhờ vào khả năng điều hướng nội dung và tiếp cận khách hàng một cách thân thiện, cá nhân hóa mà Email marketing được xem là chìa khóa để kết nối với khách hàng qua địa chỉ email của họ. KASITO MEDIA cung cấp dịch vụ Email Marketing nhằm giúp doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tuyến.
————————o0o——————–
Email marketing là gì?
Email marketing hay “làm marketing thông qua email”, là hình thức sử dụng các nội dung email (thư điện tử), gồm 1 chu trình hoàn chỉnh từ việc thu thập thông tin, danh sách email của khách hàng, gửi mail chăm sóc, cho tới cập nhật thông tin. Email gửi tới khách hàng với mục đích để tiếp cận, tương tác thường xuyên với khách hàng.
Lợi ích Email Marketing mang đến cho doanh nghiệp.
Tiếp cận rộng rãi |
Theo thống kê của tập đoàn Radicati vào tháng 3 /2018, ước tính: – Có gần 4 tỷ tài khoản email trên toàn thế giới – 333 tỉ email sẽ được gửi đi vào năm 2022 Điều này có nghĩa nửa thế giới đang sử dụng email để giao tiếp. Trong khi đó, mạng xã hội nổi tiếng Facebook chỉ có hơn 1 tỉ người đang hoạt động. |
Email marketing – Tối ưu thời gian, nguồn lực |
Với các công cụ hỗ trợ gửi tin tự động, doanh nghiệp chỉ cần thực hiện một chiến dịch email marketing: Soạn mẫu tin, gửi đi và chờ phản hồi. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tối ưu được nhân lực và thời gian hiệu quả. |
Truyền thông điệp đến đúng đối tượng |
Email được gửi đến đúng đối tượng doanh nghiệp đang cần chăm sóc. Trong khi đó, chỉ có 2% người dùng trên facebook có thể nhìn thấy bài post của doanh nghiệp trên bảng tin. Nếu có chạy quảng cáo thì chi phí cho khoản này cũng cao hơn so với sử dụng dịch vụ Email. |
Tăng nhận diện thương hiệu và tương tác với khách hàng |
Hầu hết trong Email Marketing, doanh nghiệp sẽ cung cấp thông tin của mình. Bởi vậy, khách hàng sẽ biết đến và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp hơn. |
Tỷ lệ chuyển đổi cao |
Email marketing là một kênh có mức độ hiệu quả cao, tỉ lệ chuyển đổi lớn nhất so với các kênh khác, nhưng chi phí lại rẻ hơn rất nhiều. Theo một cuộc khảo sát do Monitor thực hiện, 4,24% khách truy cập từ Marketing qua email mua một thứ gì đó so với 2,49% khách truy cập từ các công cụ tìm kiếm. |
Các loại hình Email Marketing
Email Marketing giao dịch
Sản phẩm Email marketing giao dịch do KASITO thực hiện
Email marketing hình thức được kích hoạt dựa trên hành động của khách với doanh nghiệp. Email bao gồm: email xác nhận mua hoặc đặt hàng, email trạng thái đơn hàng, biên nhận email…..
Mục đích chính của loại hình email marketing giao dịch này là truyền đạt thông tin liên quan đến hành động đã kích hoạt nó.
Email Marketing trực tiếp
Sản phẩm Email marketing trực tiếp do KASITO thực hiện
Email trực tiếp thường truyền đạt hoặc thông báo cho khách hàng những thông điệp về các ưu đãi đặc biệt hoặc giới thiệu sản phẩm mới của doanh nghiệp,….
Tại sao nên chọn dịch vụ Email Marketing tại KASITO?
Tại KASITO doanh nghiệp sẽ thấy những mẫu email marketing chuyên nghiệp cũng như cách viết email marketing chuyên nghiệp ngoài giúp tiết kiệm thời gian, chi phí dịch vụ hợp lý và mang lại nhiều đơn hàng cho doanh nghiệp.
- Quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tăng lượng lớn khách hàng tiềm năng trực tiếp, dễ dàng, nhanh chóng hơn.
- Tạo ra kênh liên lạc hiệu quả để có thêm thông tin và chăm sóc khách hàng, đối tác.
- Thống kê chính xác, tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí tiếp thị.
Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông Marketing, KASITO luôn mang tới những giá trị hoàn mĩ cho doanh nghiệp từ những dịch vụ chuyên môn theo phương châm “sáng tạo để bứt phá” và tin rằng sẽ thỏa mãn được những mong muốn từ doanh nghiệp. Liên hệ KASITO theo Hotline: 096.392.9288