KASITO Tư Vấn Truyền Thông Cho Trà Sạch An Nguyên
MỤC LỤC
Một chiến lược truyền thông hiệu quả cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các công cụ sao cho hiệu quả mang lại tối đa nhất. Để thực hiện được điều này, chiến lược truyền thông cần được lên kế hoạch bài bản, chi tiết và quan trọng. Trà sạch An Nguyên đã lựa chọn KASITO MEDIA là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn truyền thông cho doanh nghiệp mình. Kasito được thành lập bởi một đội ngũ có chuyên môn cao, hoạt động chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm cam kết đưa đến sức bật mạnh mẽ so với đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp.
Mời các bạn xem video dưới đây:
Về trà sạch An Nguyên
Trà sạch An Nguyên là một thương hiệu có tiếng trong làng “Đệ nhất danh trà” Tân Cương, Thái Nguyên.
Trước sự tràn lan các loại chè búp khô với cái mác thân quen “chè Thái Nguyên” trên thị trường gây ra không ít sự quan ngại cho người tiêu dùng, trà sạch An Nguyên ra đời với mong muốn có thể đưa được những búp chè Tân Cương “hảo hạng” thơm sạch đến từng tách trà của tất cả mọi người.
Sản phẩm trà An Nguyên – Ảnh cắt từ video
Lợi ích mà dịch vụ tư vấn truyền thông mang đến cho trà An Nguyên
Sản phẩm trà An Nguyên – Ảnh cắt từ video
Tư vấn truyền thông nhằm mục đích doanh nghiệp trà An Nguyên sẽ nắm bắt được rõ hơn về tầm quan trọng của truyền thông.
Sản phẩm trà An Nguyên là một sản phẩm ưu Việt, tuy nhiên sức ảnh hưởng không thực sự nổi trội. Chính vì vậy, tư vấn truyền thông chính là chìa khóa giúp tầm nhìn thương hiệu trà An Nguyên lớn hơn do thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng hơn.
Khi thu hút được khách hàng tiềm năng đồng nghĩa với mức độ phủ sóng của doanh nghiệp cũng rộng hơn. Độ tin cậy cũng từ đó mà được xây dựng tốt hơn với trà An Nguyên.
Một chiến lược truyền thông hiệu quả và mạnh mẽ với thông điệp nhất quán còn giúp trà An Nguyên phân biệt thương hiệu của mình với các đối thủ khác.
Kasito Media tư vấn truyền thông cho trà sạch An Nguyên
Bà Nguyễn Thị Kim Thoa – giám đốc thương hiệu trà An Nguyên – Ảnh cắt từ video
Buổi ghi hình có sự tham gia của hai vị lãnh đạo đứng đầu doanh nghiệp đó là ông Phạm Văn Lương – CEO của Kasito Media và bà Nguyễn Thị Kim Thoa – giám đốc thương hiệu trà An Nguyên.
Trà sạch An Nguyên được trồng và thu hoạch tại vùng chè đặc sản Tân Cương, Thái Nguyên. Dưới sự chăm bón khéo léo của người trồng, kết hợp với các điều kiện khí hậu, đất đai phù hợp cùng công đoạn thu hoạch, sao chè đúng chuẩn giúp đưa ra những sản phẩm trà xanh với vị chát ở đầu môi nhưng lại ngọt hậu. Hương thơm như cốm non, dịu dàng và màu nước xanh vàng óng.
Mong muốn lan tỏa hơn nữa những giá trị tốt đẹp của sản phẩm, bà Kim Thoa đã nhờ đến sự tư vấn của đích thân chuyên gia Phạm Văn Lương để giúp đỡ.
Ông Phạm Văn Lương – CEO của Kasito Media – Ảnh cắt từ video
Ông nhấn mạnh đến việc thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bằng các hình thức như quay video doanh nghiệp, sử dụng các câu slogan mang đậm được dấu ấn của thương hiệu nhưng cần phải phù hợp với đối tượng trong từng bao bì sản phẩm trà.
Bà Nguyễn Thị Kim Thoa – Giám đốc thương hiệu trà sạch An Nguyên cho hay: “Không phải tự nhiên mà người ta nói trà Tân Cương, Thái Nguyên ngon nổi tiếng. Đó là thành quả được dựng nên bởi cái tâm của những người sản xuất chân chính, những người coi trà là một phần của cuộc sống”.
Để truyền tải được thông điệp ý nghĩa trên đến gần với công chúng, ông Lương đã tư vấn cho bà bằng cách quay những video nhấn mạnh những điều kiện khắt khe để cho ra đời những sản phẩm An Nguyên sạch – thơm, hay đúng hơn là những giá trị mà người mua sẽ nhận được chứ không đơn thuần là sản phẩm.
Bên cạnh đó, ông còn định hướng đối tượng khách hàng của trà An Nguyên là ai, từ đó xây dựng được chiến lược marketing đúng đắn. Với góc nhìn của một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, ông thấy rằng xu hướng xem video của con người hiện nay là khá lớn, chính vì vậy, đẩy mạnh video marketing online phủ rộng trên các kênh xã hội là cần thiết và cần thúc đẩy nhanh chóng.
Hình thức thì ai cũng có thể làm được, tuy nhiên để làm nổi bật lên thương hiệu của mình thì cần phải có nội dung đặc sắc. Và Kasito đã giúp cho An Nguyên làm được điều đó.
Kết luận
Tư vấn truyền thông doanh nghiệp là một công tác vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo giá trị của thương hiệu và sản phẩm được hiểu, yêu thích và lựa chọn bởi công chúng, mà cụ thể ở đây là người tiêu dùng. KASITO MEDIA sẵn sàng đồng hành, trợ giúp Quý doanh nghiệp lên kế hoạch truyền thông, qua gói tư vấn truyền thông chiến lược.
- HÀ NỘI: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.
- NINH BÌNH: Khánh Trung, Yên Khánh, Ninh Bình.
- THANH HÓA: Biệt thự số PL3-16 – Đường Phong Lan 3 – Vinhomes Star City – Thanh Hóa.
- ĐÀ NẴNG: Số nhà 42, đường Khúc Hạo, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- HỒ CHÍ MINH: Căn P16, khu đô thị Park Riverside, Thủ Đức, HCM.
- ĐỒNG NAI: Khu Sunharbor 1 – KĐT sinh thái Aqua City – Biên Hòa – Đồng Nai.