Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Công Ty CP Kiến Trúc KISATO
MỤC LỤC
Bộ nhận diện thương hiệu của Kisato
Dự án: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công Ty CP Kiến Trúc Kisato
Yêu cầu về bộ nhận diện: Thiết kế Logo hiện đại mang tính nghệ thuật phù hợp với nghành nghề kiến trúc thiết kế và thi công công trình dân dụng…
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Catalogue, Logo, Name card, Phong bì thư (A4, A5), Tiêu đề thư, kẹp File, đồng phục nhân viên, brochure…
Thời gian thiết kế: từ 15-30 ngày cho toàn bộ hạng mục bộ nhận diện.
Kasito Media đã hoàn thành và bàn giao đầy đủ bộ sản phẩm.
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato
Kisato và khát vọng nâng tầm thương hiệu
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato- Logo
Khi nói đến bức tranh ngành xây dựng tại Việt Nam, Kisato là một cái tên không thể bỏ qua. Kisato là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng. Trong đó, có nhiều công trình nổi bật phức tạp đòi hỏi năng lực sáng tạo, nhạy bén đi kèm công nghệ luôn cần cập nhật liên tục hiện nay.
Hiện nay, Kisato tập trung vào mảng công trình dân dụng với hàng nghìn công trình lâu đài, biệt thự, nhà vườn…có mặt trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam,… Qua nhiều năm, Kisato đã chứng minh là một đơn vị có năng lực quản lý, thiết kế thi công nhiều công trình dân dụng có mặt ở mọi ngóc ngách trên dải đất hình chữ S.
Trong những năm gần đây, sự tăng trưởng về kinh tế của người dân khá ổn định, do vậy sự phát triển của ngành xây dựng tại Việt Nam được đánh giá là rất khả quan. Do đó, nhu cầu xây dựng các công trình nhà ở tăng trưởng mạnh mẽ. Đồng nghĩa sự cạnh tranh trong ngành ngày càng khắc nghiệt, đòi hỏi các thương hiệu cần phải có sự bứt phá mạnh mẽ để có thể vươn tầm hơn so với đối thủ.
Nhận ra được mấu chốt quan trọng, Kisato muốn “lột xác” để thương hiệu trở nên đặc biệt chuyên nghiệp hơn, nâng tầm thương hiệu ở một vị thế cao hơn so với các đơn vị thiết kế thi công khác. Kisato định hướng sẽ phủ rộng thị trường, nâng cao lợi thế cạnh tranh trước đối thủ và phát triển 1 loạt thương hiệu đạt TOP 1 trong thị trường ngách của xây dựng.
Những thách thức Kisato phải đối mặt
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato
“Thương hiệu” chính là tài sản vô hình giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh riêng cho mình, từng bước tiếp cận khách hàng, phủ rộng thị trường và đi đến việc tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên, câu chuyện tạo thương hiệu trên thực tế lại chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Thương hiệu Kisato đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm nhưng chưa thực sự được đầu tư bài bản. Bởi sự không đồng nhất về hình ảnh thương hiệu trên mọi phương diện, doanh nghiệp chưa có được sự định hình cụ thể về hình ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhận biết tối đa trong mắt đối tác, khách hàng. Đây chính là thách thức khiến Kasito phải trăn trở và đau đầu suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết.
Đứng trước đề toán làm sao để “nâng tầm vị thế thương hiệu”, Kisato cần một đối tác uy tín, chuyên nghiệp có các chuyên gia giỏi về lĩnh vực này để thực hiện dự án tái định vị thương hiệu thành công, giúp Kisato có sự đột phá rõ ràng. Và Kasito Media đã được Kisato tin tưởng giao nhiệm vụ giải quyết bài toán khó khăn này.
Kasito tái định vị thương hiệu cho Kisato
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato– Catalogue
Để giúp tái định vị thương hiệu cho Kisato, Kasito Media đã thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ. Trước tiên, Kisato đã hoàn chỉnh bộ nhận diện thương hiệu theo một sự đồng nhất. Việc đồng bộ chúng tại mọi điểm chạm khách hàng lại không phải là việc quá khó, mà cái khó nhất lại là làm sao để nó đủ ấn tượng, đủ khác biệt, đủ đẳng cấp để nâng tầm vị thế thương hiệu.
Với một quãng thời gian miệt mài nghiên cứu và sáng tạo, Kasito đã giúp Kisato tinh chỉnh các yếu tố nhận diện cốt lõi đồng thời phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ, nhất quán với nhiều hạng mục thiết kế.
Kasito hiểu rõ phải đề cao các tiêu chí như thể hiện được giá trị đặc trưng cốt lõi của Kisato ; định vị nghề nghiệp sâu sắc và rõ ràng; mang tính ứng dụng thực tiễn cao; sáng tạo, đơn giản và hiện đại, như vậy mới xây dựng được một bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
Thành quả sau cuộc cách mạng thương hiệu
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato – Kẹp folder
Kasito thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Kisato– Name card
Yêu cầu đặt ra của thương hiệu Kasito là một bài toán nan giải, nhưng Kasito vẫn hoàn thành và đưa ra phương án đầy thuyết phục. Kasito hoàn toàn hài lòng và có những phản hồi rất tích cực với bộ nhận diện thương hiệu mới. Cũng như đánh giá cao năng lực thiết kế của Kasito Media và bày tỏ mong muốn sẽ hợp tác lâu dài.
Năm 2019, với dự án tái định vị thương hiệu của Kisato, thương hiệu Kisato đã có một nhận diện mới chuyên nghiệp hơn, nổi bật hơn trên thị trường, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp lên một vị thế đẳng cấp hơn, ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn với đối tác và khách hàng.
Năm 2020, sau 1 năm thay đổi bộ mặt thương hiệu, Công ty Kisatođã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Gần đây nhất là Kisato có vị trí trong “ Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2020”.
Kasito Media vô cùng vinh dự vì đã góp phần nào đó làm nên thành công của Kisato. Chúng tôi tự hào vì luôn đồng hành và nỗ lực góp sức mình vì sự phát triển của thương hiệu Việt.
Liên hệ
- HÀ NỘI: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.
- NINH BÌNH: Khánh Trung, Yên Khánh, Ninh Bình.
- THANH HÓA: Biệt thự số PL3-16 – Đường Phong Lan 3 – Vinhomes Star City – Thanh Hóa.
- ĐÀ NẴNG: Số nhà 42, đường Khúc Hạo, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- HỒ CHÍ MINH: Căn P16, khu đô thị Park Riverside, Thủ Đức, HCM.
- ĐỒNG NAI: Khu Sunharbor 1 – KĐT sinh thái Aqua City – Biên Hòa – Đồng Nai.