Quảng Cáo Thương Hiệu KISATO Trên Đài Truyền Hình HTV
MỤC LỤC
Chiến dịch quảng cáo của mỗi doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau, tập trung ở vùng miền hay mở rộng toàn quốc. Các doanh nghiệp trong các ngành nghề nói chung thừa nhận rằng để lăng xê một nhãn hiệu hay thương hiệu bằng hình thức truyền thống thôi chưa đủ mà phải dựa vào tiếp thị, quảng cáo, truyền thông online. Với mong muốn tiến bước xa hơn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng cũng như có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, Kisato đã thực hiện chiến lược nhờ Kasito book quảng cáo thương hiệu trên truyền hình.
>> Xem ngay: Video quảng cáo trên truyền hình của Kasito
Kasito book quảng cáo truyền hình cho Kisato trên HTV
Có thể hiểu Booking quảng cáo truyền hình còn được gọi là mua thời lượng quảng cáo trên truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát đoạn quảng cáo của mình dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp trên tất cả các kênh truyền hình đến đông đảo người xem và biết đến thương hiệu của doanh nghiệp được qua quảng cáo đó.
Kasito Media đã tư vấn về việc chọn khung giờ vàng, kế hoạch booking, tần suất quảng cáo phù hợp với ngân sách sau đó liên hệ xin mã băng và nhập lịch quảng cáo cho Kisato . Với một đoạn phim ngắn về sự kiện KISATO NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN – SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TIN DÙNG 2020” cùng với đó là các bối cảnh giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp được phát trên HTV9 và phát lại trên HTV1.
Lợi ích bất ngờ của book quảng cáo trên truyền hình
– Giúp Kisato quảng bá thông tin sản phẩm công trình thiết kế thi công: thu hút sự chú ý, xây dựng lòng tin của khách hàng với thương hiệu, sản phẩm dịch vụ được quảng cáo.
– Thuyết phục người tiêu dùng sử dụng dịch vụ: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Kisato .
– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của Kisato , tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng
– Đối với Kisato : Quảng cáo mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp. Thông điệp quảng cáo là lời nhắn nhủ của công ty tới khách hàng về thông tin công ty, thông tin dịch vụ, xây dựng niềm tin tạo độ uy tín.
– Giúp Kisato tăng tính cạnh tranh, mở rộng thị trường nhờ việc có nhiều người biết đến nhãn hiệu sản phẩm, tăng doanh số, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
– Đối với khách hàng: truyền hình là kênh thông tin giải trí giúp công chúng vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, quảng cáo còn giúp mọi người có thêm các thông tin sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng.
Liên hệ dịch vụ tại Kasito Media
- HÀ NỘI: B1.4 LK09. VT20 Khu Đô Thị Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội.
- NINH BÌNH: Khánh Trung, Yên Khánh, Ninh Bình.
- THANH HÓA: Biệt thự số PL3-16 – Đường Phong Lan 3 – Vinhomes Star City – Thanh Hóa.
- ĐÀ NẴNG: Số nhà 42, đường Khúc Hạo, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- HỒ CHÍ MINH: Căn P16, khu đô thị Park Riverside, Thủ Đức, HCM.
- ĐỒNG NAI: Khu Sunharbor 1 – KĐT sinh thái Aqua City – Biên Hòa – Đồng Nai.